Chỉ số giá áp dụng cho Dự án Tuyến đường sắt đô thị số 3 (Đoạn Nhổn - Ga Hà Nội)

Thứ tư, 13/03/2024 17:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Bộ Xây dựng nhận được Công văn số KEV-24-199 ngày 21/02/2024 của Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc và Công văn số HGU-MLT-00124-24-V ngày 27/02/ 2024 của Liên danh Hyundai E&C - GHELLA JV (Liên danh Nhà thầu) liên quan đến chỉ số giá áp dụng cho Dự án Tuyến đường sắt đô thị số 3, Đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (sau đây viết tắt là Dự án). 

Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng đã có công văn 1098/BXD-KTXD có ý kiến như sau:

1. Việc quản lý, thực hiện, thanh toán, quyết toán và điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng là trách nhiệm của các chủ thể tham gia ký kết hợp đồng, phù hợp nội dung hợp đồng đã ký, hồ sơ mời thầu/ hồ sơ yêu cầu, hồ sơ dự thầu/ hồ sơ đề xuất, tuân thủ quy định pháp luật áp dụng cho hợp đồng.

2. Đề nghị Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội chỉ đạo Chủ đầu tư (MRB) căn cứ nội dung hợp đồng đã ký kết với Liên danh Nhà thầu, các quy định pháp luật áp dụng cho hợp đồng, thực tế triển khai thực hiện hợp đồng và các ý kiến của Liên danh Nhà thầu để trao đổi, thống nhất phương án thực hiện đảm bảo đúng quy định pháp luật, hiệu quả đầu tư của Dự án, không làm phương hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của các chủ thể có liên quan. Trong quá trình trao đổi, đàm phán, trường hợp còn khó khăn, vướng mắc đề nghị Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội kịp thời tổng hợp, đề xuất hướng xử lý và báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1098/BXD-KTXD.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)