Bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết tại huyện Chương Mỹ

Thứ sáu, 07/08/2020 14:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 6-8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Chương Mỹ đã tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ dân ở hai xã Tiên Phương và Phụng Châu (huyện Chương Mỹ) nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và lãnh đạo huyện Chương Mỹ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trịnh Thị Tý.

Các gia đình được nhận nhà gồm: Bà Trịnh Thị Tý (ở thôn Sơn Đồng, xã Tiên Phương); bà Nguyễn Thị Thế (ở thôn Long Châu Miếu) và ông Nguyễn Kim Chiều (ở thôn Phượng Nghĩa, đều thuộc xã Phụng Châu). Đây là các gia đình thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, của huyện.

Dịp này, các gia đình còn được các ban, ngành, đoàn thể của huyện Chương Mỹ và các thôn trao tặng nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống.

Tại lễ bàn giao nhà, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Sỹ Trường khẳng định, đây là sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong công tác chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố cũng chúc mừng và động viên các gia đình được nhận nhà tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

Nguồn: Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)