Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty xây dựng số 1 – TNHH MTV (CC1) ký‎ kết hợp tác chiến lược toàn diện

Thứ năm, 09/10/2014 15:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Là nội dung bản ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty xây dựng số 1 – TNHH MTV (CC1) vừa diễn ra vào chiều ngày 8/10 tại TPHCM.

Theo ông Lê Hữu Việt Đức - Tổng giám đốc Tổng Công ty cho biết: CC1 trực thuộc Bộ Xây được thành lập năm 1979. Trải qua hơn 35 năm hoạt động, với doanh thu hàng năm đạt trên 9.000 tỷ đồng, CC1 đã và đang là một trong những đơn vị hoạt động đạt hiệu quả cao trong các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, tư vấn thiết kế, Bất động sản, kinh doanh sản xuất sản phẩm công nghiệp & vật liệu xây dựng, xuất nhập khẩu với uy tín hàng đầu phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Và hôm nay, việc ký kết hợp đồng trở thành đối tác chiến lược toàn diện với SHB trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh, tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, đối với các lĩnh vực kinh doanh truyền thống của hai bên cùng quan tâm.

Tại lễ ký kết, đại diện SHB cam kết sẽ là đối tác chiến lược bền vững lâu dài của CC1, đồng thời triển khai tích cực, hiệu quả các nội dung hợp tác chiến lược toàn diện và cung cấp các dịch vụ tài chính Ngân hàng với nhiều tiện ích, chi phí, lãi suất cạnh tranh trên cơ sở đảm bảo lợi ích giữa hai bên nhằm phát huy thế mạnh, tiềm năng, phù hợp với xu thế phát triển chung để tạo hiệu quả tốt nhất cho hoạt động của hai bên.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)