Công đoàn Báo Xây dựng tổ chức Hội nghị CBCNVC 2013 tại Tam Đảo

Thứ hai, 11/03/2013 07:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8 - 9/3/2013, Công đoàn Báo Xây dựng đã tổ chức Hội nghị CBCNVC năm 2013 tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập, đồng chí Nguyễn Thái Bình - Phó Tổng Biên tập toàn thể cán bộ, công nhân viên Tòa soạn báo Xây dựng.

Hội nghị CBCNVC năm của Báo Xây dựng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trong sự khó khăn chung của ngành Xây dựng, nhiều năm qua Báo Xây dựng cũng gặp không ít thách thức trong hoạt động và xây dựng các ấn phẩm truyền thông của mình. Song Ban Biên tập Tòa soạn đã tích cực và chủ động lãnh đạo các phòng, ban, các văn phòng đại diện đẩy mạnh các hoạt động nghiệp vụ, xây dựng định hướng mới trong tuyên truyền, tạo việc làm ổn định cho cán bộ, công nhân viên Tòa soạn.

Năm qua cũng đánh dấu nhiều hoạt động quan trọng của Công đoàn báo Xây dựng, có ý nghĩa to lớn trong việc tạo sự gắn kết giữa các cán bộ, công nhân viên Tòa soạn. Đặc biệt là những ngày lễ trọng đại dành cho các nữ cán bộ, phóng viên - lực lượng quan trọng của Tòa soạn, như ngày 8/3, ngày 20/10...

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Chi bộ phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị CBCNVC năm 2013 được tổ chức tại khu du lịch Tam Đảo trong dịp kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là một trong những món quà mà Công đoàn Báo Xây dựng muốn gửi tới tập thể nữ cán bộ, phóng viên trong cơ quan, nhằm tạo mối quan hệ thân thiết, cũng như tạo cơ hội để các nam đồng nghiệp bày tỏ sự trọng vọng của mình đối với một nửa quan trọng còn lại của Tòa soạn.

Tại Tam Đảo, các công đoàn viên đã được tổ chức đi thăm qua Thác Bạc, dâng hương Đền Mẫu, vãn cảnh Chùa Vàng... tạo không khí thân tình, ấm áp giữa các cán bộ, công nhân viên.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)