Khởi công khu xử lý nước thải tập trung tại Quốc Oai

Thứ tư, 20/05/2015 15:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/5, UBND huyện Quốc Oai đã tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng khu xử nước thải tập trung công suất 1.000m3/ngày đêm tại Cụm Công nghiệp Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng khu xử nước thải tập trung tại Cụm Công nghiệp Ngọc Liệp

Dự án do huyện Quốc Oai là chủ đầu tư, sử dụng công nghệ nano với tổng mức đầu tư gần 14 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của TP và các nguồn huy động của DN đóng trên địa bàn. Dự án triển khai trên diện tích gần 1.696m2, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong 6 tháng.

Tại lễ khởi công, đại diện cho các DN đang sản xuất tại cụm công nghiệp, ông Nguyễn Xuân Phú – Giám đốc Tập đoàn Sunhouse cho biết: Việc khởi công dự án là cần thiết, hy vọng khi đưa vào khai thác sẽ góp phần thay đổi diện mạo của Cụm công nghiệp Ngọc Liệp và thu hút được nhiều dự án về đầu tư tại đây. Qua đó, tạo việc làm cho người lao động, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Quốc Oai Hoàng Đăng Thiều đề nghị, các cấp, các ngành của huyện phối hợp chặt chẽ với nhà thầu thi công chủ động đề cao trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các cam kết và thi công đúng theo quy định. Đặc biệt, khi dự án hoàn thành sẽ đảm bảo sự phát triển bền vững cho các DN trong cụm cũng như đảm bảo cho môi trường dân cư xung quanh…


Theo Kinh tế đô thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)