Khánh thành Trung tâm thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng

Thứ tư, 04/01/2012 15:27
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nằm trong tổ hợp của Khu phức hợp thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, khách sạn Vĩnh Trung, tối ngày 31/12, Công ty CP Đức Mạnh tổ chức khánh thành trung tâm thương mại Dragon Vĩnh Trung. Đây là Trung tâm thương mại, dịch vụ được xem là lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Là giai đoạn 2 của dự án Vĩnh Trung Plaza, trung tâm thương mại Dragon được xây dựng với quy mô gồm 8 tầng và 01 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng là 24.500m2, trong đó 04 tầng được sử dụng là trung tâm thương mại, mua sắm đẳng cấp tại Đà Nẵng, 03 tầng trên được sử dụng làm khách sạn với 192 phòng nghỉ, tổng vốn đầu tư cho giai đoạn này là 400 tỷ đồng.

Cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Dragon Vĩnh Trung

Theo chủ đầu tư cho biết, hiện nay 90% diện tích của Trung tâm thương mại này đã được thuê kinh doanh các nhãn hàng nổi tiếng như: Nhà sách Fahasa, Apple, HK Phone, Jolli Bee, Bolzano, Ogawa, Blue Exchange…Tại buổi khánh thành, Công ty CP Đức Mạnh đã ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Thương Mại Thiên Hòa và công bố chính thức triển khai thực hiện đầu tư xây dựng giai đoạn 3 dự án Vĩnh Trung Plaza.

Ngoài việc đầu tư xây dựng các dự án thương mại, Công ty CP Đức Mạnh liên doanh với Công ty CP 579 trong việc đầu tư xây dựng các dự án nhà ở xã hội tại Đà Nẵng đây là sự góp phần trong việc thực hiện chương trình thành công chủ trương có nhà ở cho người nghèo và người thu nhập thấp của Đà Nẵng.

Công ty CP Đức Mạnh trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Đà Nẵng

Buổi khai khánh thành cũng là buổi kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Đức Mạnh, tại buổi lễ này, Công ty đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của thành phố 10 năm xây dựng và phát triển bền vững ( 2001-2011) và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho bà Nguyễn Thị Chi, Tổng giám đốc Công ty.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)