Kon Tum kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ sáu, 01/06/2018 14:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 31-5, tỉnh Kon Tum tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018) và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực hiện lời kêu gọi của Bác, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Kon Tum xây dựng, thực hiện và phát triển các phong trào thi đua yêu nước một cách sôi nổi, liên tục, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, đã phát huy tác dụng trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội. Từ phong trào thi đua ái quốc, tỉnh Kon Tum vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao Vàng trong kháng chiến; Huân chương Hồ Chí Minh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để công tác thi đua khen thưởng trở thành phong trào thường xuyên và là động lực thúc đẩy mọi cá nhân, tập thể nỗ lực hơn nữa triển khai thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tỉnh Kon Tum đã đề ra ba nhiệm vụ trọng tâm về công tác thi đua, trong đó chú trọng đổi mới nội dung hình thức tổ chức các phong trào thi đua phù hợp đặc điểm tình hình thực tế địa phương với nội dung thi đua rõ ràng, cụ thể, có trọng tâm, trọng điểm gắn chặt việc cụ thể hóa và quyết tâm thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhân dịp này, tỉnh Kon Tum đã công bố quyết định của Chủ tịch nước truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho năm mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì và hạng ba của Chủ tịch nước cho bảy cá nhân; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một tập thể và năm cá nhân; đồng thời, khen thưởng 14 tập thể và 106 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Theo Nhân dân điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)