Hà Nội: Cụm thi đua số V kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”

Thứ ba, 05/06/2018 14:29
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 4/6, tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Cụm thi đua số V kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra "Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11/6/1948 - 11/6/2018).

Trao Cờ thi đua của Chính phủ cho 03 tập thể

Cụm thi đua số V, gồm các huyện: Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh, Thanh Trì và Gia Lâm. Thực hiện “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm qua, các huyện thuộc Cụm thi đua số V của Thành phố luôn đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng, tạo sức mạnh tổng hợp của toàn thể Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của từng thời kỳ.

Tiêu biểu là các phong trào: “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau”… Từ các phong trào thi đua đã phát hiện và nhân rộng điển hình tiến tiến, người tốt việc tốt gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các phong trào thi đua, các mô hình thi đua được tổ chức sâu rộng đã góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của các huyện trong cụm.
 

Giao lưu tọa đàm với các điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt

Tại lễ kỷ niệm, 10 gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt đã tham gia giao lưu, tọa đàm về những cống hiến xuất sắc trong công cuộc đổi mới.

Nhân dịp này, đã có 03 tập thể được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, 04 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố và 08 danh hiệu "Người tốt, việc tốt" Thành phố được tuyên dương, khen thưởng.


Theo Hà Nội portal

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)