Thi đấu bóng chuyền CNVC Viện KHCN Xây dựng năm 2010

Thứ hai, 19/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam(30/4/1975-30/4/2010) và Quốc tế lao động (1/5), Ban chấp hành Công đoànViện KHCN Xây dựng đã tổ chức thi đấu bóng chuyền CNVC Viện năm 2010.Giải đã diễn ra từ ngày 26/3 đến ngày 16/4/2010 tại sân bóng chuyền ViệnKHCN Xây dựng.
Tham dự giải gồm có 8 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Viện. Các đội được chia làm 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng tham dự vòng bán kết theo thể thức đấu chéo (nhất A-nhì B và nhất B-nhì A), sau đó hai đội thắng thi đấu trận chung kết.

Sau 3 tuần thi đấu sôi nổi, quyết liệt với 15 trận đấu, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc như sau: đội liên quân (Trung tâm tư vấn xây dựng công nghiệp và hạ tầng và Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật) đoạt giải Nhất, đội bóng chuyền Viện chuyên ngành Bê tông đoạt giải Nhì, đội liên quân (Khối văn phòng và Trung tâm Đào tạo - thông tin) và đội bóng chuyền Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng đoạt đồng giải Ba.

Thay mặt lãnh đạo Viện và Ban tổ chức, TS. Trần Bá Việt - Phó Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã tặng cờ và trao giải cho các đội bóng chuyền nam đoạt các giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba.
 
Theo : IBST.VN
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)