Doanh nghiệp BĐS giới thiệu thương hiệu

Thứ tư, 16/09/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tham gia Vietbuild 2009 chỉ có hơn 10 DN BĐS tham gia, nhưng lại khá “chất lượng” như Sacomreal, Phú Mỹ Hưng, BCCI, Nam Long ADC, Thuduc House… và khá đa dạng với đủ loại sản phẩm từ căn hộ cao cấp đến đất nền bình dân, ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…

Nhộn nhịp căn hộ cao cấp

Tại hội chợ, có gian hàng được DN đầu tư trang trí hoành tráng, ấn tượng như Cty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, Cty LD Phú Mỹ Hưng, Cty Cotec… Ông Nguyễn Ngọc Tiên, Giám đốc kinh doanh Cty CP Phát triển BĐS Phát Đạt cho biết: “Đây là dịp tốt để Cty giới thiệu thương hiệu của mình, 2 ngày đầu do trời mưa nên lượng khách thăm gian hàng chưa nhiều. Đợt triển lãm lần này Cty chỉ tập trung giới thiệu dự án Everrich I và II, trong đó Everrich I đã bán hết còn Everrich II thì chuẩn bị khởi công xây dựng”.

Tại triển lãm, Sacomreal đã trưng bày mô hình của dự án Belleza do Cty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín làm chủ đầu tư. Đây là một khu phức hợp gồm 6 block cao từ 23 - 27 tầng với khoảng 968 căn hộ được thiết kế 5 loại có diện tích từ 92 - 190m2. Dự án Belleza được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha, với lối kiến trúc giật tầng, mỗi khối nhà có độ cao, thấp khác nhau. Dự án được bao bọc bởi các con sông như Nhà Bè, Rạch Dơi và Phú Xuân, vì vậy tất cả căn hộ của dự án đều có tầm nhìn thông thoáng. Còn Phú Mỹ Hưng thì giới thiệu dự án Sky Garden 3… đây được xem là những căn hộ cao cấp. Anh Lý Mạnh Trường (Q.10) - người đang quan tâm tới các dự án BĐS cho biết: “Belleza là một dự án tốt, nằm không xa Phú Mỹ Hưng, có lối thiết kế độc đáo. Với giá chuẩn bị bán 18 triệu đ/m2, theo tôi là hợp lý. Hội chợ triển lãm là một dịp tốt để các Cty giới thiệu rộng rãi hơn sản phẩm của mình tới khách hàng”.

Tại gian hàng của Cty CP Đầu tư XD-TM Nhà Việt trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 lượt khách ghé thăm tìm hiểu về các sản phẩm BĐS. Anh MackaLy - nhân viên sales Cty CP DV BĐS Nam Việt cho biết, trong 2 ngày đầu đã có 5 giao dịch thành công tại dự án Lữ Gia Plaza. Anh lý giải: “Do dự án nằm ở vị trí tốt, ngay trung tâm Q.11, trang thiết bị được sử dụng những vật liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá bán là 25 triệu đ/m2 nhưng thanh toán thành nhiều đợt với thời gian kéo dài, nên có nhiều người quan tâm”.

Bình dân cũng “hút” khách

Bên cạnh những căn hộ cao cấp thì những căn hộ dành cho đối tượng có thu nhập trung bình của Nam Long cũng được người tham quan hội chợ chú ý. Các dự án đất nền cũng được các DN trưng bày và giới thiệu tại hội chợ. Cotec có dự án Hưng Phước bán với giá 1,7 triệu đ/m2, còn Công Minh lại đưa dự án KDC Mỹ Lợi ở Nhơn Trạch - Đồng Nai ra bán với giá từ 1,9 - 2,5 triệu đ/m2…

 Đỗ Thị Thắm - nhân viên kinh doanh của Sacomreal cho rằng: “Đây là một sân chơi lớn cho các Cty, đòi hỏi các sản phẩm phải đa dạng phong phú và phù hợp với xu hướng của thị trường tiêu dùng. Tới triển lãm một phần chúng tôi giới thiệu thương hiệu của mình, một phần chúng tôi lựa chọn những khách hàng tiềm năng có nhu cầu để giới thiệu về Cty giao dịch”.

 Trong những ngày sắp tới, Vietbuild 2009 chuyên về BĐS sẽ tiếp tục được “trình làng” với khá nhiều dự án mới, đa dạng về giá cả, mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn. tuy nhiên, theo anh Lý Mạnh Trường (Q.10) - người đang quan tâm tới các dự án BĐS thì có thêm góp ý nhỏ: “Sắp tới, các gian hàng BĐS nên bố trí gần nhau. Chứ như lần này các gian hàng bố trí thiếu hợp lý, lộn xộn, không tập trung, chỉ khoảng 10/900 DN tham gia triển lãm, nhưng các DN kinh doanh BĐS được rải khắp từ khu trung tâm cho tới cửa trước cửa sau và cả trên lầu 1 gây khó khăn cho người có nhu cầu tìm kiếm”.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)