Cotana đầu tư sang Ba Lan

Thứ năm, 16/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ KH&ĐT vừa ký giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài cho Cty CP Đầu tư và Xây dựng Thành Nam (Cotana). Theo đó, một chi nhánh của Cotana sẽ được thành lập trên địa phận Ba Lan để thực hiện những dự án đầu tư tại nước này.

Được cấp phép hoạt động trong 50 năm, Thành Nam dự kiến chi nhánh tại Ba Lan sẽ tập trung nhận các gói thầu cải tạo công trình nhà ở, hạ tầng kỹ thuật, giao thông thủy lợi… Theo nhận định, Ba Lan là một thị trường lớn và đang thiếu các đơn vị xây dựng, cải tạo, kinh doanh BĐS. Với lợi thế là nguồn nhân lực tay nghề cao, cần cù, chịu khó được điều chuyển từ Việt Nam, Cotana tin rằng sẽ sớm gặt hái được thành công trong quá trình phát triển hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới.

Cotana thành lập từ năm 1993. Với thế mạnh là hoạt động thi công xây lắp các công trình, trong những năm qua, Cotana đã tham gia thi công nhiều công trình trên toàn quốc từ các công trình dân dụng, công trình công cộng, công trình công nghiệp… Hiện Cotana có 7 xí nghiệp xây lắp, 2 xưởng sản xuất và 1 chi nhánh tại TP.HCM. Việc thành lập chi nhánh tại Ba Lan đã đánh dấu bước phát triển mới của Cotana trong quá trình mở rộng phạm vi và địa bàn hoạt động trong và ngoài nước.

 
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)