Thẩm định thiết kế và dự toán công trình nhà Hiệu bộ - Hội trường, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Thứ hai, 18/12/2017 16:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Mới đây, Bộ Xây dựng đã có công văn 187/BXD-HĐXD gửi Sở Xây dựng thành phố Cần Thơ về việc thẩm định thiết kế và dự toán công trình nhà Hiệu bộ - Hội trường, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. 

Sau khi nhận được công văn số 4107/SXD-QLXD của Sở Xây dựng thành phố Cần Thơ về việc thẩm định thiết kế và dự toán công trình nhà hiệu bộ - hội trường, Trường đại học Y dược Cần Thơ. Bộ Xây dựng đã nghiên cứu và có ý kiến như sau:

Điều 10 Thông tư số 18/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng quy định chi tiết và hướng dẫn một số nội dung về thẩm định, phê duyệt dự án và thiết kế, dự toán xây dựng công trình: Chủ đầu tư có trách nhiệm lựa chọn trực tiếp tổ chức tư vấn có đủ điều kiện năng lực để thực hiện thẩm tra phục vụ công tác thẩm định.

Về công tác thẩm định thiết kế và dự toán công trình nhà hiệu bộ - hội trường Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Sở Xây dựng Cần Thơ thẩm định theo thẩm quyền. Đối với hệ kết cấu công trình Hội trường có quy mô lớn và phức tạp, Chủ đầu tư gửi hồ sơ đến Bộ Xây dựng để được hỗ trợ và tham gia ý kiến.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 187/BXD-HĐXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_187-BXD-HDXD_14122017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)