Hướng dẫn Công ty TNHH một thành viên Lọc - Hoá dầu Bình Sơn việc áp dụng hình thức quản lý dự án đầu tư xây dựng

Thứ sáu, 24/06/2016 09:06
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/6, Bộ Xây dựng đã có công văn 1249/BXD-HĐXD hướng dẫn Công ty TNHH một thành viên Lọc - Hoá dầu Bình Sơn việc áp dụng hình thức quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Theo đó, việc quản lý thực hiện các dự án đầu tư xây dựng do BSR làm chủ đầu tư có những yêu cầu mang tính chất chuyên ngành, đặc thù như đã được nêu tại văn bản của Quý Công ty. Do đó, việc lựa chọn hình thức quản lý dự án phù hợp để áp dụng là cần thiết nhằm bảo đảm cho quá trình sản xuất kết hợp với đầu tư xây dựng được thực hiện đồng bộ, có hiệu quả.

Đối với các dự án do Công ty làm chủ đầu tư nhưng không đủ điều kiện thành lập Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng một dự án hoặc gặp khó khăn trong việc thuê tư vấn quản lý dự án thì việc quản lý dự án có thể được giao cho Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành, khu vực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (đã được dự kiến thành lập) để đảm nhận thực hiện. Riêng đối với công tác giám sát thi công công trình thuộc dự án, bộ máy chuyên môn trực thuộc công ty có thể tự tổ chức công tác giám sát khi có đủ điều kiện năng lực theo quy định của pháp luật về xây dựng.


Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 1249/BXD-HĐXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_1249-BXD-HDXD_23062016.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)