Công bố Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật

Thứ ba, 16/05/2017 17:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 16/5/2017, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm PGS.TS. Mai Thị Liên Hương, Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật giữ chức Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật (HTKT). Đồng chí Phan Thị Mỹ Linh, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trao Quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS. Mai Thị Liên Hương

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt đồng chí Bộ trưởng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chúc mừng tân Cục trưởng Cục HTKT Mai Thị Liên Hương được Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ Xây dựng tin tưởng giao cho trọng trách mới.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đề nghị, trên cương vị mới, đồng chí Mai Thị Liên Hương sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc, phân công, phân nhiệm cụ thể các công việc trong lãnh đạo Cục và các phòng ban chuyên môn, chủ động chỉ đạo và kiểm soát kịp thời các công việc mà Cục đang thực hiện. Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cũng đề nghị các đồng chí Phó Cục trưởng, và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục Hạ tầng kỹ thuật sẽ sát cánh, tạo điều kiện giúp đồng chí Mai Thị Liên Hương hoàn thành các nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ giao cho.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Cục trưởng Mai Thị Liên Hương cám ơn sự tin tưởng của đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, Ban lãnh đạo Cục, nguyên Cục trưởng Nguyễn Hồng Tiến, các cán bộ, công chức, viên chức của Cục HTKT đã ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp để giúp đồng chí rèn luyện, phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh phát biểu tại buổi lễ

Trên cương vị mới, Cục trưởng Mai Thị Liên Hương hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, duy trì sự đoàn kết, phát huy khả năng, tâm huyết của tất cả các cá nhân trong đơn vị để xây dựng Cục HTKT ngày càng phát triển. Cục trưởng Mai Thị Liên Hương cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ, các cơ quan, đơn vị của Bộ Xây dựng và toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức của Cục HTKT để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)