Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Giám đốc Văn phòng KOICA tại Việt Nam

Thứ tư, 22/03/2017 16:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/3/2017, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh có buổi làm việc với Giám đốc Văn phòng KOICA tại Việt Nam Kim Jinoh. Tham dự buổi làm việc với Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh có lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Quy hoạch kiến trúc.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Giám đốc Văn phòng KOICA tại Việt Nam Kim Jinoh

Tại buổi làm việc, Ông Kim Jinoh đánh giá cao tầm quan trọng của việc quy hoạch phát triển nhà ở xã hội ở Việt Nam và cho biết hiện nay, KOICA đang tiến hành nghiên cứu, đánh giá tiền khả thi để xem xét phê duyệt Đề xuất Dự án hỗ trợ kỹ thuật của Bộ Xây dựng về Xây dựng chương trình tổng thể và mô hình đầu tư thí điểm nhà ở xã hội tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chúc mừng ông Kim Jinoh được bổ nhiệm làm Giám đốc Văn phòng KOICA tại Việt Nam và cho biết, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng được Chính phủ 2 nước quan tâm phát triển.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đánh giá cao vai trò, sự hợp tác tích cực của Văn phòng KOICA tại Việt Nam với Bộ Xây dựng, đặc biệt là Giám đốc Văn phòng KOICA đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện để các dự án ODA trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị được triển khai thực hiện hiệu quả, trong đó có Dự án Lập quy hoạch đô thị xanh tại Việt Nam. Dự án này hiện đang được triển khai thí điểm tại Thái Nguyên và Kiên Giang.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tin tưởng, với tài năng và kinh nghiệm của mình, ông Kim Jinoh sẽ giúp Văn phòng KOICA tại Việt Nam ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị và nhà ở giữa Bộ Xây dựng Việt Nam và các đối tác Hàn Quốc cũng như nâng tầm mối quan hệ toàn diện giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)