Thành lập Ban chuẩn bị Dự án “Trung tâm đào tạo nghề chất lượng cao tại Trường Cao đẳng nghề LILAMA2” do Chính phủ Cộng hoà Liên bang Đức tài trợ

Thứ năm, 23/08/2012 16:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/8, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 742/QĐ-BXD về việc thành lập Ban chuẩn bị Dự án “Trung tâm đào tạo nghề chất lượng cao tại Trường Cao đẳng nghề LILAMA2” do Chính phủ Cộng hoà Liên bang Đức tài trợ, thông qua Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (sau đây gọi tắt là Ban chuẩn bị dự án) thực hiện các công việc trong giai đoạn chuẩn bị Dự án, bao gồm các thành viên có tên dưới đây:

1. Ông Lê Văn Hiền, Hiệu trưởng trường LILAMA2 - Trưởng ban.
2. Ông Tạ Văn Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất - Phú ban.
3. Ông Vũ Văn Định, Trưởng phũng kế hoạch - thành viên.
4. Ông Nguyễn Khánh Cường, Kế toán trưởng - thành viên.
5. Ông Nguyễn Anh Dũng, Trưởng khoa cơ khí - thành viên.
6. Ông Vừ Văn Hoàng Long, Trưởng khoa điện - thành viên.
7. Ông Đỗ Lê Hoàng, Phó phòng đào tạo - thành viên.
8. Bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Phó phòng TCKT- thành viên.
9. Bà Nguyễn Thị Hồng, Chuyên viên Vụ Kế hoạch Tài chính Bộ Xây dựng - thành viên.
10. Ông Nguyễn Văn Tiến, Chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Xây dựng - thành viên.

Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban chuẩn bị dự án:

1. Nghiên cứu đề xuất, soạn thảo văn kiện Dự án, theo các nội dung quy định tại Nghị định số 131/2006/NĐ-CP ngày 09/11/2006 của Chính phủ ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức và Thông tư số 04/2007/TT-BKH ngày 30/7/2007 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn thực hiện Quy chế quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức ban hành kèm theo Nghị định số 131/2006/NĐ-CP ngày 09/11/2006 của Chính phủ.

2. Thực hiện các bước theo quy trình, thủ tục để trình cấp có thẩm quyền thẩm định phê duyệt văn kiện Dự án theo quy định.

3. Đầu mối trong việc liên hệ với nhà tài trợ, các cơ quan, đơn vị liên quan để thực hiện các công việc trong giai đoạn chuẩn bị Dự án cho đến khi văn kiện Dự án được phê duyệt. Chủ động giải quyết các vướng mắc, phát sinh theo thẩm quyền hoặc báo cáo Bộ xem xét, giải quyết.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng giao.

Tổ chức và hoạt động của Ban chuẩn bị dự án

1. Văn phòng thường trực của Ban chuẩn bị dự án đặt tại Trường Cao đẳng nghề LILAMA2.

2. Các thành viên Ban chuẩn bị dự án hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. Trong trường hợp cần thiết Trưởng ban có thể huy động thêm các cán bộ, viên chức chuyên môn của Trường Cao đẳng nghề LILAMA2 và các chuyên gia trong các lĩnh vực có liên quan tham gia trong quá trình chuẩn bị dự án.

3. Kinh phí hoạt động của Ban chuẩn bị dự án do Trường Cao đẳng nghề LILAMA2- đơn vị Chủ dự án chi trả, từ nguồn vốn chuẩn bị dự án do Bộ Xây dựng cấp.

4. Ban chuẩn bị dự án được sử dụng con dấu và tài khoản của Trường Cao đẳng nghề LILAMA2 để phục vụ cho việc triển khai các nhiệm vụ được giao.

5. Ban chuẩn bị dự án tự giải thể sau khi văn kiện Dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 742/QĐ-BXD.
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)