Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2013 của cơ quan Bộ Xây dựng thành công tốt đẹp

Chủ nhật, 14/04/2013 08:46
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau hai ngày (12/4 và 13/4) diễn ra sôi nổi với 119 tiết mục của 28 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng, ngày 13/4/2013, Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 55 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 - 29/4/2013), và chào mừng thành công của Đại hội lần thứ XII Công đoàn Xây dựng do cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Tới dự lễ tổng kết và trao giải của Hội diễn có Thứ trưởng Cao Lại Quang và Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam; Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Văn Bình; Chủ tịch Công đoàn Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu; các thành viên trong Ban tổ chức và Ban giám khảo, cùng đông đảo cán bộ công nhân viên cơ quan Bộ Xây dựng và các đơn vị trực thuộc - những cổ động viên nhiệt tình qua hai ngày Hội diễn.

Ban giám khảo gồm các nhạc sĩ và nghệ sĩ ưu tú đã lựa chọn những tiết mục xuất sắc hướng tới chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và tình yêu ngành nghề để trao giải. Đánh giá các tiết mục tham gia Hội diễn, đại diện cho Ban giám khảo - nhạc sĩ Trần Duy Bình bày tỏ: Hội diễn đã chứng tỏ nội lực nghệ thuật, tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của những người làm công tác Xây dựng, vừa vững chuyên môn, giỏi ngnhiệp vụ, vừa đằm thắm mềm mại với tiếng hát lời ca.

Thứ trưởng Cao Lại Quang, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cùng Ban tổ chức đã tiến hành trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng phần thi : đơn ca nam - nữ; song ca và tam ca; tốp ca; đồng ca; hợp xướng; múa và các tiết mục tổng hợp (kịch ngắn, nhạc võ); giải toàn đoàn cho các đơn vị và cá nhân xuất sắc.

Phòng TT-TL

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)