Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên chuyên ngành xây dựng

Thứ sáu, 15/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 14/10, tại Học viện Cán bộ quản lý xây dựng vàđô thị đã diễn ra Lễ bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên khóa 33, năm2010, chuyên ngành xây dựng.
Đây là khóa học liên kết đào tạo giữa Trường Cán bộ thanh tra (CBTT) và Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức cho các cán bộ, công chức của Thanh tra Bộ Xây dựng, thanh tra xây dựng các sở, quận, huyện thuộc một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Chương trình đào tạo được chia làm 2 học phần, học phần 1 bồi dưỡng về nghiệp vụ thanh tra có 48 học viên tham gia, học phần 2 bồi dưỡng về nghiệp vụ thanh tra xây dựng có thêm 18 học viên tham gia.

Sau gần 2 tháng học tập, với tinh thần học tập tích cực, quyết tâm, khóa học đã thành công tốt đẹp, trong đó có 87,6% học viên đạt loại khá và giỏi. Căn cứ vào kết quả học tập, Hiệu trưởng Trường CBTT Nguyễn Thanh Hải đã cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho 39 học viên tại lễ bế giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Hải đã khen gợi sự cố gắng, nỗ lực của các học viên trong thời gian học tập vừa qua. Mặc dù còn bận rộn công tác, gia đình nhưng các học viên đã biết điều chỉnh giờ giấc, tập trung toàn tâm, toàn ý cho việc học, đây là điều rất đáng biểu dương. Ông Hải hi vọng, những kiến thức trong gần 2 tháng qua sẽ là những tư liệu tốt đối với các học viên khi trở về công tác tại đơn vị của mình.
 
Theo : Báo Thanh tra
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)