Ngành Xây dựng Hải Dương kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ tư, 15/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay ngày 15/7, ngành Xây dựng Hải Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (15/7/1959 -15/7/2009) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tới dự buổi Lễ có các đại biểu nguyên là cán bộ lãnh đạo ngành Xây dựng Hải Dương các thời kỳ, đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng các tỉnh thành, các ban ngành của tỉnh và thành phố Hải Dương. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã dự và phát biểu chào mừng.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Hồng Quân phát biểu chào mừng tại buổi Lễ.

Báo cáo ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành do ông Nguyễn Tiến Hoá - Giám đốc Sở Xây dựng Hải Dương trình bày tại buổi Lễ đã khái quát các dấu mốc quan trọng, các giai đoạn phát triển của ngành Xây dựng Hải Dương. Trong suốt 50 năm qua, ngành Xây dựng Hải Dương đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vai trò là một ngành kinh tế mũi nhọn, có những đóng góp to lớn trong xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và xây dựng, phát triển đất nước.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của cán bộ viên chức, người lao động ngành Xây dựng Hải Dương trong suốt chặng đường 50 năm qua, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hải Dương và sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống, ngành Xây dựng Hải Dương vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Bộ Xây dựng tặng Cờ thi đua xuất sắc.

 Bộ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Hồng Quân (Ảnh: bên phải) trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho lãnh đạo ngành Xây dựng Hải Dương

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho ngành Xây dựng Hải Dương và các danh hiệu cá nhân gồm Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba cho các cán bộ lãnh đạo ngành Xây dựng Hải Dương các thời kỳ./.

 

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)