Chi phí lập đồ án qui hoạch chi tiết khu công nghiệp Bình Vàng của Ban quản lý các khu - cụm công nghiệp Hà Giang

Thứ tư, 16/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 690/BXD-KTTC gửi Ban quản lý các khu - cụm công nghiệp Hà Giang về việc chi phí lập đồ án qui hoạch chi tiết khu công nghiệp Bình Vàng.

Do đặc điểm của sản phẩm xây dựng, chi phí nhân công trong giá thành sản phẩm xây dựng bao gồm cả các chi phí theo chế độ chính sách đối với người lao động và được thực hiện thông qua hợp đồng giao nhận thầu giữa nhà thầu và chủ đầu tư. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động, sau khi Nhà nước điều chỉnh mức lương tối thiểu thì được điều chỉnh lại dự toán lập qui hoạch xây dựng; khoản chi phí điều chỉnh tăng thêm để trả lương tăng thêm cho người lao động.

Khi lập đồ án qui hoạch xây dựng, chủ đầu tư căn cứ qui định tại Thông tư số 07/2006/TT-BXD ngày 10/11/2006 của Bộ xây dựng để điều chỉnh dự toán chi phí cho phù hợp. Căn cứ nội dung hợp đồng đã ký kết, chế độ chính sách của Nhà nước, chủ đầu tư và nhà thầu ký bổ sung giá hợp đồng làm cơ sở thanh toán hợp đồng. Đối với công tác lập qui hoạch chi tiết khu công nghiệp Bình Vàng, trường hợp đồ án qui hoạch được lập vào thời điểm điều chỉnh dự toán theo điều chỉnh mức lương tối thiểu chung qui định tại Thông tư số 07/2006/TT-BXD nêu trên, thì chi phí lập đồ án qui hoạch chi tiết khu công nghiệp ngoài việc áp dụng hệ số K=0,55 theo qui định tại Quyết định số 06/2005/QĐ-BXD ngày 03/02/2005 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành Định mức chi phí qui hoạch xây dựng được điều chỉnh với hệ số qui định tại Thông tư số 07/2006/TT-BXD.


 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 690/BXD-KTTC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)