Bổ sung danh mục vật tư xây dựng trong nước đã sản xuất được

Thứ hai, 14/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn  28/BXD-VLXD 11/4, gửi các Sở Xây dựng; các Tổng công ty thuộc Bộ;  các đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng về việc bổ sung danh mục vật tư xây dựng trong nước đã sản xuất được.

Ngày 15/8/2006 Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Quyết định số 827/2006/QĐ-BKH ban hành Danh mục vật tư xây dựng trong nước đã sản xuất được để làm căn cứ miễn giảm thuế giá tri gia tăng theo quy định.

Từ năm 2006 đến nay, các doanh nghiệp trong nước đã sản xuất được các mặt hàng mới với tính năng kỹ thuật khác biệt, vượt trội so với các mặt hàng đã được liệt kê trong danh mục nêu trên. Để bảo vệ các mặt hàng vật tư xây dựng của các doanh nghiệp trong nước đã sản xuất được, việc cập nhật bổ sung vào danh mục là cần thiết.

Để tiến hành sửa đổi bổ sung Danh mục vật tư xây dựng trong nước đã sản xuất được ban hành kèm theo Quyết định số 827/2006/QĐ-BKH, Bộ Xây dựng đề nghị quý cơ quan và doanh nghiệp cung cấp danh mục. Nội dung danh mục đề nghị quý cơ quan, doanh nghiệp nêu rõ tên mặt hàng, mã số Hải quan HS 8số, ký hiệu quy cách và mô tả đặc tính kỹ thuật của sản phẩm. Đồng thời để đảm bảo mặt hàng đã sản xuất được ở trong nước nêu tại danh mục là có cơ sở về số lượng và chất lượng, đề nghị quý cơ quan, doanh nghiệp cung cấp sản lượng mặt hàng đã sản xuất được/nhu cầu thị trường, số văn bản đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm. Báo cáo gửi về Bộ trước ngày 04/5/2008 theo địa chỉ: Bộ Xây dựng 37 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn  28/BXD-VLXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)