Ngiệm thu đề tài: Các chế tài hạn chế, phòng ngừa và xử lý lãng phí thất thoát trong đầu tư xây dựng Sử dụng vốn Nhà nước

Thứ hai, 03/03/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/2/2008 Hội đồng Khoa học công nghệ chuyên ngành Bộ Xây dựng đã xem xét kết quả thực hiện đề tài “Các chế tài hạn chế, phòng ngừa và xử lý lãng phí thất thoát trong đầu tư xây dựng” sử dụng vốn Nhà nước mã số RD 09-06 do Tổng Hội xây dựng Việt Nam thực hiện  và TS. Phạm Sỹ Liêm là Chủ nhiệm đề tài.

Mục tiêu mà Đề tài thực hiện là nhận dạng các hành vi gây lãng phí, thất thoát trong đầu tư xây dựng và đề xuất các chế tài xử lý các hành vi đó đồng thời đề tài cũng đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc thực hiện các chế tài.

Sản phẩm của đề tài là Bản đề xuất các biện pháp chế tài để làm cơ sở soạn thảo, nghị định thi hành các điều khoản của Luật Phòn chống tham nhũng, Luật Thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong đầu tư xây dựng.

Bản đề xuất gồm có 2 phần:

Phần 1: Chế tài cụ thể liên quan đến các hành vi vi phạm Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong đầu tư xây dựng.

Phần 2: Đề xuất các biện pháp thực hiện các chế tài.

Hội đồng Khoa học công nghệ chuyên ngành Bộ Xây dựng đã nghiệm thu kết quả của đề tài.

H.Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)