Xuất khẩu cát màu làm tranh cát nghệ thuật của Công ty TNHH Tranh cát Phi Long

Thứ ba, 07/04/2015 15:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 06/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 690/BXD-VLXD gửi Công ty TNHH Tranh cát Phi Long về việc xuất khẩu cát màu làm tranh cát nghệ thuật.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Tranh cát Phi Long, đây là cơ sở đào tạo nghề, vẽ tranh bằng chất liệu cát thiên nhiên gắn với giải quyết việc làm cho người khuyết tật (có kèm theo Giấy chứng nhận của Sở Lao động và Thương binh, Xã hội tỉnh Bình Thuận). Nghệ thuật làm tranh cát là nghệ thuật mới của Việt Nam, trên thế giới chưa có, sản phẩm tranh cát Phi Long do các em khuyết tật vẽ đã được du khách nước ngoài đánh giá cao và xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới.

Công ty TNHH Tranh cát Phi Long đã ký hợp đồng với một doanh nghiệp ở Nhật Bản để mở Câu lạc bộ nghệ thuật vẽ tranh cát Phi Long tại Nhật Bản, để thực hiện được mục đích trên, Công ty có nhu cầu xuất khẩu một số lượng cát màu 2.000 kg (tổng số 10 màu, mỗi màu 200 kg), làm tranh cát nghệ thuật.

Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá tranh cát nghệ thuật của doanh nghiệp Việt Nam, tạo việc làm cho người lao động khuyết tật tại doanh nghiệp, Bộ Xây dựng đồng ý để Công ty TNHH Tranh cát Phi Long thực hiện xuất khẩu cát màu làm nguyên liệu tranh cát với khối lượng 2.000 kg.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 690/BXD-VLXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 690 BXD-VLXD 06042015.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)