Hội thảo Giải pháp đột phá trong công nghệ sản xuất gạch Ceramic.

Thứ sáu, 26/04/2013 06:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/4, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013, Công ty CP Gạch Đồng Tâm tổ chức Hội thảo Giải pháp đột phá trong công nghệ sản xuất gạch Ceramic.

Sản phẩm gạch Ceramic Đồng Tâm được sản xuất theo công nghệ mới.

Đây là những công nghệ tối ưu nhất hiện nay mà Đồng Tâm sử dụng trong sản xuất gạch Ceramic và công nghệ này đã được trên thế giới hiện đang sử dụng. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất là một bước đi giúp cho Đồng Tâm tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong sản xuất gạch Ceramic. Đồng thời việc thay đổi công nghệ trong sản xuất cho ra dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã thích ứng với người tiêu dùng sẽ cạnh tranh được với sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, Ý, Đức và Tây Ban Nha.

Công nghệ mới được Đồng Tâm sử dụng đó là công nghệ in kỹ thuật số kết hợp xử lý bề mặt gạch tạo hình ảnh và công nghệ phủ menkhô, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, sắc nét.Sử dụng công nghệ này nhà sản xuất có thể cho ra đời những dòng sản phẩm có nét hoa văn, kiểu mẫu thật với màu sắc thiên nhiên. Hiện nay Đồng Tâm đã áp dụng công nghệ này cho ra đời những mét vuông đầu tiên Gạch “Hoàng Sa VN”, “Trường Sa VN” và được tham gia tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013. Sản phẩm này có những nét hoa văn độc đáo bên trên sản phẩm đó là hình dáng những viên sỏi, vỏ ốc, vỏ sò, sao biển y như thật được lấy mẫu nguyên bản từ Trường Sa. Sản phẩm sản xuất tại Nhà máy Gạch Đồng Tâm – Khu Công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc, tỉnh Quảng Namvới kích cỡ 50x50.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)