Hải Dương: Xã Thanh Hồng (Thanh Hà) hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới

Thứ ba, 09/04/2019 13:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện công cuộc xây dựng NTM, trong những năm qua xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của việc xây dựng xã chuẩn NTM. Đồng thời huy động mọi nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, hoàn thành các tiêu chí, đáp ứng yêu cầu đề ra. 

Thanh Hồng đã hoàn thành 19 tiêu chí NTM

Sau các nỗ lực thực hiện, đến cuối năm 2018 các tiêu chí còn lại gồm: cơ sở vật chất trường học, hộ nghèo và cơ sở vật chất văn hóa đã được địa phương hoàn thành, góp phần giúp Thanh Hồng đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới. Vừa qua, đoàn kiểm tra của tỉnh đã về kiểm tra, thẩm định và ra quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2018. Theo dự kiến, địa phương sẽ tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM vào trung tuần tháng 5 tới. 



Cơ sở vật chất các trường học được đầu tư khang trang


Cùng với tiếp tục củng cố các tiêu chí, Thanh Hồng đang có kế hoạch xây dựng, nâng cấp và mở rộng tuyến đường qua trung tâm xã, với tổng chiều dài hơn 4 km, trong đó có 800 m mặt đường được trải nhựa rộng từ 7 đến 7,5 m, còn lại là nâng cấp từ hệ thống đường cũ. Dự án đang chờ huyện thẩm định và phê duyệt.


Theo haiduong.gov.vn 

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)