Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đón nhận Huân chương Lao động

Thứ hai, 20/05/2013 09:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Kỷ niệm 20 năm thành lập, tập thể và các cá nhân Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì và hạng Ba.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh đã biểu dương những đóng góp của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trong việc xây dựng và phát triển đô thị. Thứ trưởng cho rằng, với tư duy và phương thức xây dựng mang tính đột phá, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tạo ra diện mạo mới cho khu đô thị và trở thành điểm sáng tiêu biểu không chỉ riêng đối với TP.HCM mà còn cả tổng thể hệ thống đô thị của cả nước. Phú Mỹ Hưng được công nhận là Khu đô thị kiểu mẫu vào năm 2008, được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến như một hình mẫu của sự thành công về phát triển đô thị cả trên bình diện quy hoạch, kiến trúc đô thị cũng như trong quản lý, kinh doanh bất động sản.

Để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới công ty cần nghiên cứu và có những bước đi cụ thể ủng hộ mạnh mẽ Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành, quan tâm và đẩy mạnh lĩnh vực đầu tư phát triển nhà ở xã hội cũng như tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm của chủ đầu tư dự án phát triển đô thị.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cũng đã biểu dương sự bền bỉ đồng hành của công ty với TP trong công cuộc xây dựng những công trình hạ tầng quan trọng của khu Nam trong suốt 20 năm qua như khu chế xuất Tân Thuận, nhà máy điện Hiệp Phước, KĐTM Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh... Những công trình này đã góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển thành phố về hướng Đông, giải quyết nhu cầu năng lượng, kết nối giao thương kinh tế giữa miền Đông và miền Tây Nam Bộ, qua đó đóng góp một phần rất quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội của TP.HCM và giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)