Khai mạc Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2013

Thứ tư, 24/04/2013 21:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hơn 500 gian hàng của 270 doanh nghiệp thuộc 9 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đem đến Triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 vừa được khai mạc tại thành phố Đà Nẵng.

Sáng 24/4, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 do Bộ Xây dựng và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Hơn 500 gian hàng của 270 doanh nghiệp thuộc 9 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đem đến Triển lãm những thành tựu mới trong 4 lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Nhiều sản phẩm trong ngành xây dựng – vật liệu xây dựng như gạch chịu nhiệt, chống động đất cấp độ 6; các hệ thống giàn giáo, công cụ xây dựng mới; vật liệu cách âm, chống thấm … với nhiều cải tiến về tính năng và thân thiện với môi trường được trưng bày tại Triển lãm.

Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội ngoại thất cho ngôi nhà thông minh, tiết kiệm nguyên – nhiên liệu, thân thiện với môi trường cũng nhận được sự quan tâm của khách xem triển lãm như: tấm che chống nắng tự động sử dụng pin năng lượng mặt trời; công nghệ đèn Led T8 thay thế bóng huỳnh quang; vật liệu bảo ôn cao su xốp Atata với tính năng cách âm cách nhiệt; …

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam – Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Vietbuild 2013 cho biết, đến với triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy nhiều lựa chọn tối ưu từ những vật liệu mới, công nghệ xây dựng tiên tiến cho công trình hoặc ngôi nhà của mình. Đồng thời, triển lãm Vietbuild năm nay tiếp tục là sân chơi cho các doanh nghiệp, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và là cơ hội xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “Sản phẩm mới – công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” cùng Hội thảo “Giải pháp nào để ngành Vật liệu xây dựng vượt qua cơn bão khủng hoảng” do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cùng Ban tổ chức phối hợp thực hiện.

Triển lãm sẽ mở cửa đến hết ngày 28/4/2013.

Theo Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)