VietBuild 2013: Nhiều sản phẩm mới thân thiện môi trường

Thứ bẩy, 03/08/2013 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm VietBuild 2013, tổ chức từ 14-18/8, tại TPHCM, thu hút sự tham gia của 2.160 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 800 đơn vị.

Với chủ đề “Bất động sản-Trang trí nội ngoại thất-Xây dựng và Vật liệu xây dựng”, Vietbuild 2013 thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư xây dựng, các công trình xây dựng và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình.

Đó là sự có mặt đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu xây dựng khác nhau, thể hiện một quy trình đầy đủ và khép kín cho một công trình.

Vietbuild 2013 trưng bày nhiều sản phẩm mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có hội thảo giới thiệu chuyên đề “Sản phẩm mới-Công nghệ thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” giới thiệu đến các doanh nghiệp và khách tham quan những sản phẩm công nghệ mới; thang máy cứu hỏa, tủ bếp hiện đại, giải pháp trần thạch cao trong nội thất kiến trúc hiện đại, nối cốt thép- kỹ thuật hàn ga tiếp áp, các loại cửa gỗ chất lượng cao...

Theo : chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)