Đà Nẵng: Furama Villas hoàn thành 31 căn biệt thự đầu tiên.

Chủ nhật, 29/04/2012 14:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án Furama Villas được xây dựng tại bờ biển Đà Nẵng do Công ty Bất động sản Ariyana là chủ đầu tư. Ngày 27/4, Chủ đầu tư chính thức bàn giao 31 căn biệt thự đầu tiên của dự án Furama Villas cho Furama Resort quản lý. Giai đoạn 1 của dự án có tổng số 131 căn biệt thự được xây dựng với tổng diện tích 28 ha trong đó có 7 căn biệt thự đặt biệt có giá bán trên 2 triệu USD/ căn. Tổng số 31 căn biệt thự được bàn giao lần này có diện tích có diện tích xây dựng từ 320-602m2, 3-4 phòng ngủ, có bể bơi riêng. Giá bán các căn biệt thự này từ 13-15 tỷ đồng. Dự kiến 100 căn biệt thự còn lại sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2012.

Chủ đầu tư bàn giao cho đơn vị quản lý

Furama Villas do các đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới tham gia thiết kế như: Công ty Archipel (Pháp) là đơn vị thiết kế kiến trúc, SMEC (Úc) là đơn vị thiết kế nội thất, LAB (Thái lan) là đơn vị thiết kế cảnh quan và Delta (Mỹ) là đơn vị giám sát xây dưng. Theo đó các biệt thự tại dự án Furama Villas được xây dựng bằng các vật liệu thiên nhiên và cao cấp như gỗ, đá cẩm thạch và mây tre với mật độ xây dựng toàn khu 17%. Đồng thời nội thất được trang trí đầy đủ những tiện nghi cao cấp và có bể bơi riêng. Các biệt thự này được xây dựng với một phong cách mới trong một không gian sống thoáng đãng trong lành.

Không gian của các biệt thự được bàn giao

Hiện tại hơn 50% trên tổng số 131 căn biệt thự đã được bán cho khách hàng trong nước và các doanh nhân quốc tế sở hữu làm ngôi nhà thứ 2 của mình. Theo đơn vị quản lý các căn biệt thự thì tất cả các khách hàng tại Furama Villas có thể sử dụng các tiện ích từ khu nghỉ mát Furama như: bể bơi, đặt tour du lịch, trông trẻ và các dịch vụ hội nghị hội thảo, dich vụ nhà hàng. Trong dịp bàn giao những căn biệt thự đầu tiên này, Furama Villas có chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá 5% cho khách hàng mua những căn biệt thự còn lại của dự án.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)