Hà Nội: Thành lập Ban quản trị nhà chung cư NC1, NC2 La Khê

Thứ hai, 23/06/2014 15:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/6/2014, Hội nghị thành lập Ban quản trị nhà chung cư NC1, NC2 La Khê (Hà Đông, Hà Nội) đã được tổ chức, với sự tham dự của 68 hộ dân đại diện cho người sử dụng nhà chung cư, chủ đầu tư (Công ty CP COMA 18) và đại diện chính quyền địa phương.

Đây sẽ là mô hình kiểu mẫu trong quản lý, vận hành các tòa nhà chung cư trên địa bàn TP.Hà Nội. Ban quản trị là tổ chức tự quản do các chủ sử hữu và người sử dụng bầu ra, được UBND quận Hà Đông công nhận hoạt động theo pháp luật, nhằm tăng cường quản lý, vận hành có hiệu quả các khu chung cư, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các chủ sử hữu, người sử dụng. Sự hình thành của Ban quản trị nhà chung cư sẽ giúp nâng cao điều kiện sống, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, tạo nếp sống văn minh đô thị, duy trì chất lượng cảnh quan, vệ sinh môi trường nhà NC1, NC2 và khu liền kề ngõ 32 đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của ban quản trị chung cư NC1, NC2, thảo luận về chi phí hợp lý phục vụ cho Ban quản trị hoạt động, các ý kiến góp ý từ đại diện chính quyền đại phương, chủ đầu tư (Công ty CP COMA 18). Các đại biểu dự hội nghị đã bầu ra Ban quản trị nhà chung cư với 9 thành viên.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)