Lễ bế mạc giải bóng đá Tập đoàn HUD

Thứ ba, 07/06/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau 2 tuần thi đấu tranh tài sôi nổi, đầy tinh thần giao hữu và cũngkhông kém phần quyết liệt, với những trận đấu đẹp mắt, 20 đội bóng trựcthuộc Tập đoàn tham gia giải bóng mini tranh giải vô địch – Chào mừng121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìmđường cứu nước, Chào mừng năm Thanh niên 2011 đã trải qua các vòng đấuso tài để lựa chọn ra 2 đội xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết diễn ratrong ngày 6/6/2011, tại sân cỏ số 3 – Trung tâm Thể thao Sinh tháiLinh Đàm, và tổ chức lễ bế mạc trao giải thưởng cho các đội.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Văn Phấn – Phó TGĐ Tập đoàn HUD; Đặng Hồng Quang – Bí thư đoàn thanh niên Tập đoàn; Phạm Quang Thịnh – Phó Chủ tịch Công đoàn XDVN; Nguyễn Ngọc Tuấn – Trưởng ban thi đua tuyên giáo Công đoàn XDVN; và đại diện các lãnh đạo của các công ty, thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Trận chung kết tranh giải nhất nhì diễn ra giữa Tổng Công ty Viglacera và Công ty HUD4. Sau ngày thi đấu cuối cùng của giải Ban tổ chức cũng đã phân định được đội giành thắng lợi vào đoạt cúp vô địch là Tổng Công ty Viglacera với tỷ số chung cuộc là: 2 – 1.

Hạng nhì thuộc về HUD4. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải ba cho Tổng Công ty Viwaseen giành thắng lợi trước đội HUD8 với tỷ số 3 – 2. Đồng thời có 2 giải được trao cho cá nhân xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Nguyễn Xuân Toàn (Công ty HUD4) và Trương Văn Tuấn (Tổng Công ty Viglacera).

Giải bóng đá diễn ra và kết thúc tốt đẹp, sân chơi này không chỉ là cơ hội để các thành viên trực thuộc Tập đoàn nâng cao phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, mà nó còn giúp các thành viên có thể giao lưu, gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng nhau phát triển trên mọi lĩnh vực hợp tác.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)