Khai mạc hội diễn văn nghệ chào mừng 50 năm thành lập Tập đoàn Sông Đà

Thứ bẩy, 14/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 12/5, Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 50 nămthành lập Tập đoàn Sông Đà đã được tổ chức tại Trung tâm văn hóa quậnThanh Xuân- Hà Nội. Tham dự Hội diễn lần này có 21 đoàn đến từ các đơnvị thành viên của Tập đoàn Sông Đà. Đặc biệt là sự tham gia của TCty CPđầu tư phát triển xây dựng DIC đến từ Vũng Tàu và TCty CP Sông Hồng.
Ngay sau lời khai mạc của đại diện Ban tổ chức, các cán bộ CNV Tập đoàn đã được chiêm ngưỡng những diễn viên quần chúng vốn là kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân trong trang phục lộng lẫy. Những lời ca tiếng hát được cất lên bằng tấm lòng và tình cảm gắn bó của CBCNV Tập đoàn Sông Đà.

Tiết mục tập thể của đoàn Cơ quan Tập đoàn Sông Đà được đánh giá cao với sự góp mặt của Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang, AHLĐ nguyên là Tổng giám đốc TCty Sông Đà trước đây.

Với sự chuẩn bị đầu tư kỹ về chương trình, tiết mục và diễn viên nên hội diễn đã thu hút được sự quan tâm của CBCNV Tập đoàn Sông Đà. Bên cạnh những tác phẩm nổi tiếng ca ngợi đất nước, Bác Hồ, ca ngợi Đảng tại hội diễn lần này còn có nhiều tiết mục tự biên viết về hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Tập đoàn.

Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Sông Đà thực sự là hoạt động có ý nghĩa nhằm chào mừng 50 năm ngày truyền thống của Tập đoàn.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)