Hướng dẫn Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng về phê duyệt dự toán công trình nâng cấp nhà máy nước An Dương

Thứ tư, 06/06/2018 15:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Mới đây, Bộ Xây dựng đã có công văn 1319/BXD-KTXD gửi Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng về phê duyệt dự toán công trình nâng cấp nhà máy nước An Dương. 

Sau khi nhận được văn bản số 1339/SXD-QLXD của Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng về việc đề nghị hướng dẫn phê duyệt dự toán công trình nâng cấp nhà máy nước An Dương. Bộ Xây dựng đã nghiên cứu và trả lời như sau:

Việc triển khai, quản lý các dự án vốn ODA áp dụng quy định tại Nghị định số 16/2016/NĐ-CP ngày 16/3/2016 của Thủ tướng Chính phủ về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài.

Khoản 2 Điều 1 Nghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng quy định “Đối với các dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (gọi tắt là ODA), nếu điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên có quy định khác với quy định của Nghị định này thì áp dụng quy định của điều ước quốc tế đó”. Như vậy, trường hợp Hiệp định ký kết giữa cơ quan nhà nước có thẩm quyền và Nhà tài trợ có quy định khác với quy định của Việt Nam thì thực hiện theo quy định của Hiệp định; trường hợp không có quy định khác thì thực hiện theo các quy định của pháp luật Việt Nam.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1319/BXD-KTXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_1319-BXD-KTXD_05062018.docxTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)