Thanh toán tiền đền bù, hỗ trợ diện tích đất để lắp đặt trạm ăng ten cảnh báo lũ sớm tại huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định

Thứ tư, 05/10/2016 11:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 05/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 184/BXD-KHTC gửi Ban quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh Bình Định về việc thanh toán tiền đền bù, hỗ trợ diện tích đất để lắp đặt trạm ăng ten cảnh báo lũ sớm tại huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định (thuộc DA hỗ trợ HTKT thoát nước và chống ngập úng tại các đô thị quy mô vừa vùng duyên hải Việt Nam ứng phó với biến đổi khí hậu).

Quản lý, sử dụng kinh phí từ nguồn đối ứng của Dự án hỗ trợ kỹ thuật thoát nước và chống ngập úng tại các đô thị quy mô vùng duyên hải Việt Nam ứng phó với biến đổi khí hậu của các tỉnh tham gia Dự án là trách nhiệm của Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Xây dựng chỉ là cơ quan điều phối. Tuy nhiên, để có cơ sở thực hiện Ban quản lý dự án cần báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định cụ thể hóa nội dung nêu trên trong kế hoạch hoạt động, bố trí dự toán trước khi triển khai.

Việc sử dụng kinh phí này phải đảm bảo đúng mục tiêu, nhiệm vụ trong Văn kiện dự án hỗ trợ kỹ thuật “Thoát nước và chống ngập úng tại các đô thị quy mô vừa vùng duyên hải Việt Nam ứng phó với biến đổi khí hậu” đã được Bộ trưởng Bộ Xây dựng phê duyệt tại Quyết định số 1077/QĐ-BXD ngày 30/10/2013 và các quy định hiện hành.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 184/BXD-KHTC.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)