Hướng dẫn Công ty TNHH Tư vấn Kiến trúc Triệu Long điều chỉnh giá hợp đồng tư vấn

Thứ tư, 20/04/2016 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/4/2016, Bộ Xây dựng đã có công văn 637/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty TNHH Tư vấn Kiến trúc Triệu Long điều chỉnh giá hợp đồng tư vấn.

Theo đó, việc điều chỉnh giá hợp đồng, thanh toán, quyết toán hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết và các quy định của pháp luật có liên quan áp dụng cho hợp đồng.

Đối với hợp đồng tư vấn (tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát) có giá hợp đồng theo tỷ lệ % (xác định theo tỷ lệ % chi phi xây dựng trong dự toán được duyệt) thuộc phạm vi điều chỉnh của Luật đấu thầu số 61/2005/QH11, Nghị định số 48/2010/NĐ-CP của Chính phủ, khi cấp quyết định đầu tư điều chỉnh dự án làm thay đổi cơ cấu chi phí trong tổng mức đầu tư (chi phí xây dựng tăng), thay đổi thiết kế, kéo dài tiến độ thực hiện dự án, kéo dài tiến độ thực hiện hợp đồng tư vấn so với tiến độ đã ký kết thì các bên căn cứ nội dung hợp đồng đã ký kết, văn bản pháp lý có liên quan đến dự án (bao gồm cả quyết định phê duyệt điều chỉnh dự án) và các quy định của pháp luật có liên quan áp dụng cho hợp đồng để tính toán điều chỉnh giá hợp đồng cho phù hợp. Khi điều chỉnh giá hợp đồng, mức tỷ lệ % để điều chỉnh phải tương ứng với chi phí xây dựng điều chỉnh.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 637/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 637 BXD-KTXD_11042016.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)