Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh gặp mặt tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm, 15/02/2024 17:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 15/2/2024 (mùng 6 Tết), tại Cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Xây dựng gặp mặt tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh tin tưởng tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin sẽ hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh chúc tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin mạnh khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Bộ Xây dựng, Chính phủ giao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong năm qua, ngành Xây dựng gặp không ít khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực, quyết tâm của các đơn vị thuộc Bộ và của toàn ngành, trong đó có Trung tâm Thông tin, ngành Xây dựng đã từng bước vượt qua, để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của ngành.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những kết quả quan trọng Trung tâm Thông tin đạt được trong năm 2023 và các năm trước đó.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác thông tin tuyên truyền, chuyển đổi số, Đề án 06, an toàn thông tin và an ninh mạng của Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh chỉ đạo Trung tâm Thông tin nhanh chóng tập trung nguồn lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 của Bộ Xây dựng (cũng trong ngày mùng 6 Tết), Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã quán triệt, chỉ đạo từng đồng chí Thủ trưởng đơn vị phải tiếp tục nâng cao, phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm được giao; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Xây dựng tập trung và có quyết tâm cao nhất để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Với sự nỗ lực, quyết tâm và triển khai công việc một cách khoa học, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh tin tưởng tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu theo kế hoạch đề ra trong năm 2024, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Bộ Xây dựng.

Giám đốc Trung tâm Thông tin Nguyễn Ngọc Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Nguyễn Ngọc Quang cảm ơn Ban Cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã quan tâm, chỉ đạo sát sao các lĩnh vực hoạt động của Trung tâm Thông tin, đồng thời cho biết, Trung tâm Thông tin sẽ bắt tay triển khai ngay các nhiệm vụ theo kế hoạch, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra cho năm 2024.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)