Hội thảo Việt - Hàn xây dựng cơ sở hạ tầng cho phát triển kinh tế quốc dân

Thứ sáu, 09/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/11/2007 tại Hà Nội, Tổng Hội Xây dựng Việt Nam đã phối hợp với Hội Kỹ sư Xây dựng Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Việt - Hàn xây dựng cơ sở hạ tầng cho phát triển kinh tế quốc dân. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Ngọc Chính đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội thảo.

Đến dự Hội thảo có các Phó Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam: Trần Ngọc Hùng kiêm Tổng thư ký và TS. Phạm Sỹ Liêm, đại diện các Bộ: Xây dựng, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và phát triển nông thôn cùng các hiệp hội nghề nghiệp và các doanh nghiệp tư vấn, đầu tư, xây dựng hoạt động trong lĩnh vực cấp nước, giao thông vận tải, thuỷ lợi, điện, … và các trường đại học, viện nghiên cứu trong các lĩnh vực nêu trên.

Về phía Hàn Quốc có ông Chang - Ho Park - Chủ tịch Hội Kỹ sư xây dựng Hàn Quốc kiêm Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Hội Kỹ sư Xây dựng Hàn Quốc sang thăm và làm việc tại Việt Nam cùng các thành viên trong Đoàn, các chuyên gia Hàn Quốc đang công tác tại Việt Nam.

Xây dựng cơ sở hạ tầng cho phát triển kinh tế quốc dân trong đó đầu tư và quản lý các công trình thuỷ lợi, cấp nước, các hệ thống đường bộ, đường sắt đang là những vấn đề bức xúc đầy thách thức hiện nay ở Việt Nam. Cuộc Hội thảo được tổ chức nhằm trao đổi tình hình, kinh nghiệm, thúc đẩy các quan hệ hợp tác trong tương lai giữa hai Hội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng cho phát triển kinh tế quốc dân.

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)