Về việc mời dự Hội thảo Ngành nước và Vệ sinh

Thứ năm, 23/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/8/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 22/BXD-HTĐT, về việc Mời dự Hội thảo Ngành nước và Vệ sinh.

Chính phủ Việt Nam đang thực hiện tiến trình cải cách ngành nước và vệ sinh nhằm nâng cao khả năng dịch vụ cấp nước và vệ sinh môi trường cho các đô thị trong toàn quốc. Chính Phủ đã ban hành một số Nghị định trong công tác quản lý ngành cấp nước, thoát nước và vệ sinh môi trường nhằm thay đổi phương thức quản lý các dịch vụ này. Đây là thời điểm thích hợp để tổng hợp các bài học kinh nghiệm trong thực tiễn quản lý lĩnh vực cấp thoát nước và vệ sinh môi trường tại Việt Nam.

Bộ Xây dựng, phối hợp với Đại Sứ quán Phần Lan tại Hà Nội đồng tổ chức một Hội thảo với mục đích thảo luận về các vấn đề cấp nước và vệ sinh môi trường đô thị ở Việt Nam. Mục tiêu của Hội thảo là tập trung các ý kiến đóng góp đối với cơ chế chính sách quản lý ngành, trao đổi kinh nghiệm quản lý, tổ chức triển khai các chương trình, dự án từ các nhà tài trợ, các tổ chức song phương và các đơn vị hiện đã và đang đóng góp cho công tác phát triển, quản lý ngành tại Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức từ 8h30-17h30 ngày 12/09/2007 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Hội thảo có chuẩn bị một bàn thông tin để Quý cơ quan đặt các tài liệu giới thiệu các hoạt động trong ngành nước và vệ sinh của Quý cơ quan. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ Quý cơ quan trong việc in ấn trước các tài liệu này để phát cho đại biểu Hội thảo. Xin vui lòng xác nhận việc tham dự hội thảo với cô Hà My Anh, ĐT/fax 04 974 2451, 091 436 5381, hoặc  myanh.ha@wspst.org.vn trước ngày 5/9/2007.

Trung tâm Tin học

Toàn văn: Công văn 22/BXD-HTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)