Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh tiếp Chủ tịch Liên đoàn BĐS thế giới Assen Makedonov

Thứ tư, 21/11/2018 08:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/11/2018, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh có buổi làm việc với Chủ tịch Liên đoàn Bất động sản (BĐS) thế giới Assen Makedonov. Dự buổi làm việc có Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Philippine và lãnh đạo Hiệp hội BĐS một số quốc gia là thành viên Liên đoàn BĐS thế giới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh bày tỏ sự vui mừng đón tiếp Chủ tịch Assen Makedonov và các thành viên trong Đoàn lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn BĐS thế giới đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng.

Để giúp Chủ tịch Assen Makedonov và các thành viên trong Đoàn có nhìn nhận tổng quan về thị trường BĐS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã khái quát về quá trình phát triển thị trường BĐS Việt Nam trong những năm qua cũng như định hướng phát triển cơ bản của thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh, nhờ những chính sách quản lý nhà nước kịp thời và hiệu quả của Chính phủ, của Bộ Xây dựng, thị trường BĐS Việt Nam đã phát triển ngày càng minh bạch, ổn định.

Cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn, Chủ tịch Assen Makedonov cho biết, ông rất ấn tượng với sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam. Liên đoàn BĐS thế giới hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Môi giới, thẩm định, đánh giá BĐS… và mong muốn tăng cường hợp tác với Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Chủ tịch Assen Makedonov, mỗi năm Liên đoàn BĐS thế giới có hàng trăm sự kiện lớn, nhỏ. Bên cạnh đó, mỗi Hiệp hội thành viên ở mỗi nước cũng tổ chức các sự kiện riêng. Các thành viên có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và lựa chọn tham gia những sự kiện phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cũng như tăng cường sự hợp tác giữa các thành viên trong Liên đoàn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cảm ơn Chủ tịch Assen Makedonov và bày tỏ tin tưởng Liên đoàn BĐS thế giới sẽ nhanh chóng triển khai các chương trình hợp tác hiệu quả với các đối tác Việt Nam.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)