Thứ trưởng Lê Quang Hùng dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị

Thứ ba, 20/11/2018 15:07
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm khẳng định, tôn vinh và tri ân những cống hiến của các thế hệ cán bộ giảng viên, giáo viên với sự nghiệp đào tạo trong hơn 42 năm xây dựng và phát triển; sáng ngày 19/11, Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị (CUWC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có TS. Lê Quang Hùng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; TS. Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng CUWC, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cục, vụ, viện của Bộ Xây dựng, Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo địa phương, các Công ty liên kết đào tạo, các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo, học sinh, sinh viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã bày tỏ niềm vui và chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên trường CUWC nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá cao những nỗ lực, thành công mà trường CUWC đạt được trong thời gian qua. Cơ sở vật chất ngày càng khang trang, sạch đẹp của Nhà trường sẽ là tiền đề về kỹ thuật, vật chất để đào tạo các thế hệ học sinh, sinh viên học nghề và Cao đẳng đạt chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng đánh giá Nhà trường đã đi đúng hướng khi tập trung phát triển đào tạo nghề, mở rộng hợp tác quốc tế và chuẩn bị tay nghề cho sinh viên đi hợp tác ở nước ngoài.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)