Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ bẩy, 17/11/2018 15:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong các ngày 16-17/11, tại phường Xuân Hòa, thị xã Vĩnh Yên, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhà trường (7/11/1978-7/11/2018) và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Cờ thi đua Chính phủ tặng Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1

Đến dự và chia vui với toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên của Nhà trường có nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân; nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội Nguyễn Thị Hằng; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của Trung ương và địa phương; các thế hệ cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên của nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đến dự và phát biểu chúc mừng nhà trường.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi Lễ

Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 là trường trọng điểm quốc gia được thành lập năm 1978. Qua 40 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo hàng vạn cán bộ, công nhân kỹ thuật có tay nghề cao. Hàng năm, nhà trường đào tạo hơn 2.000 sinh viên. Với những thành tích đạt được, nhà trường đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.

Ông Trần  Đức Tiệp - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường cao đẳng nghề Việt Xô số 1

Trong diễn văn kỷ niệm, ông Trần Đức Tiệp - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tôn vinh những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên cho sự phát triển chung của nhà trường, khẳng định các thế hệ hôm nay và mai sau luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp, đồng thời gìn giữ và tiếp tục phát huy bằng các việc làm thiết thực, viết tiếp trang sử vàng mà lớp lớp thế hệ đi trước đã dày công tạo dựng. Thầy trò nhà trường quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, xây dựng các tổ chức đoàn thể nhà trường vững mạnh, tiếp cận với các chương trình đào tạo của các nước phát triển để đào tạo được những thế hệ sinh viên mới có tính cạnh tranh cao trong thời kỳ hội nhập, phấn đấu đạt Trường chất lượng cao trước năm 2020.

Toàn cảnh buổi Lễ

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)