Mang công nghệ quản lý BĐS vào thị trường

Thứ năm, 20/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 20/11, tại Văn phòng Bộ Xây dựng, bà Vũ Thị Hòa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường BĐS cùng các chuyên gia của Cục này đã có buổi tiếp và làm việc với tập đoàn Coldwell Banker (Hoa Kỳ) và Asia E-business Solutiaon (Singapore) về các vấn đề liên quan đến quản lý thị trường BĐS.
Đây là hai tập đoàn BĐS hàng đầu tại các nước trên. Cùng dự buổi làm việc còn có lãnh đạo các công ty: Coldwell Banker Việt Nam, Coldwell Banker - Amazing - Toàn Mỹ Gia và đại diện một số doanh nghiệp đang kinh doanh BĐS tại TP.HCM.

Tại buổi làm việc, các chuyên gia BĐS của Coldwell Banker, Asia E-business Solutiaon và Coldwell Banker - Amazing - Toàn Mỹ Gia trình bày và trả lời các câu hỏi của Cục Quản lý nhà và Thị trường BĐS về những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS như: giới thiệu MLS (hệ thống quản lý khai thác dữ liệu BĐS); chương trình đào tạo kinh doanh BĐS của Coldwell Banker Việt Nam; phương thức nhượng quyền thương mại cũng như kế hoạch phát triển hệ thống và quản lý môi giới sàn giao dịch BĐS của Coldwell Banker - Amazing - Toàn Mỹ Gia.

Các công nghệ, kinh nghiệm quản lý, đào tạo… này đang được kỳ vọng tạo nên những đổi mới theo hướng tiên tiến theo kịp công nghệ hàng đầu thế giới trong kinh doanh BĐS tại Việt Nam.



Thị trường BĐS Việt Nam cần được quản lý chuyên nghiệp hơn.

Trao đổi với các chuyên gia, Phó Cục trưởng Vũ Thị Hòa đánh giá cao thiện chí mà các doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ, Singapore cũng như Việt Nam trong việc mang công nghệ quản lý BĐS vào thị trường nước ta.

“Công việc quản lý thị trường BĐS của Chính phủ cũng như Bộ Xây dựng còn rất mới mẻ và đang dần hoàn thiện. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp cận, chia sẻ các thông tin mới, công nghệ hiện đại… liên quan đến thị trường BĐS. Cục Quản lý nhà và Thị trường BĐS hy vọng nhận được sự hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển thị trường BĐS đầy tiềm năng của nước ta” - bà Hòa nói.


Theo Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)