Hội thảo: Giải pháp & ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn TECHNAL (CH Pháp) vào các công trình cao tầng tại Việt Nam

Thứ năm, 20/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18-11-2008 tại Hà Nội,  được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng Tập đoàn Eurowindow cùng với hãng Technal (CH Pháp) đã tổ chức hội thảo “Giải pháp & ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn Technal vào các công trình cao tầng tại Việt Nam”.

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Quang Cung - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng, ông Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, ông Thái Duy Sâm - Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng, ông Giám đốc bán hàng toàn cầu của hãng Technal, GS. Werner Jager, ông Nguyễn Cảnh Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Eurowindow, ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Tập đoàn Eurowindow và các chủ đầu tư, công ty xây dựng, công ty tư vấn thiết kế.

Trong thời đại ngày nay nhà cao tầng hiện đại gắn liền với hệ thống khung thép chịu lực, những mảng kính lớn với nhiều chủng loại, màu sắc và công năng khác nhau. Tuy nhiên thiết kế, thi công nhà cao tầng ngoài việc đòi hỏi tính toán nền móng, độ vững chắc công trình v.v... không thể không tính đến độ an toàn của kính dưới tác dụng của gió và nhiều tác nhân khác. Đây cũng là vấn đề mới mẻ đối với công nghệ xây dựng ở Việt Nam.

Tại hội thảo chuyên gia của hãng Technal trình bày các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng. Với các hệ profile mang đặc trưng riêng, Technal được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa các cấu kiện có thể đáp ứng những yêu cầu đa dạng về thiết kế, có khả năng tương thích với nhiều mẫu kiến trúc, hình dạng phong phú của mặt đứng, mái che, cửa sổ, cửa đi...

Nét nổi trội các cấu kiện của Technal là khả năng chịu lực với các giải pháp tính toán tải trọng an toàn. Sản phẩm chính của Technal: Hệ vách nhôm kính lớn (Curtain Wall); Mái che (Sky light);

Cửa chống đạn Cobalt; Cửa sổ và cửa đi

Cũng tại hội thảo, Lễ ký kết thoả thuận Eurowindow là đối tác chính tại Việt Nam của Hãng Hydro Building Systems (TECHNAL) đã diễn ra giữa 2 tập đoàn Eurowindow và Technal.

Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin mới bổ ích, góp phần vào việc thiết kế, thi công những công trình nhà cao tầng hiện đại, hoành tráng ở các đô thị của Việt Nam.

Hy vọng rằng sau Hội thảo này Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành với giải pháp và ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn cho nhà cao tầng tại Việt Nam và sẽ cùng các nhà tư vấn thiết kế, các nhà đầu tư tiến bước trên con đường chinh phục khoảng không bằng những cao ốc sang trọng, an toàn.

  
 
Minh Tâm
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)