Vietnam Airlines vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng danh giá bậc nhất do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Đại diện Vietnam Airlines nhận giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025.
Giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đồng hành cùng ngành du lịch đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
Với mạng bay rộng lớn gồm hơn 110 đường bay nội địa và quốc tế, Vietnam Airlines hiện là cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và các trung tâm du lịch hàng đầu toàn cầu, phục vụ hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm và góp phần lan tỏa hình ảnh đất nước ra bạn bè quốc tế. Trong 30 năm cất cánh cùng non sông, Hãng đã phục vụ hơn 350 triệu lượt khách, khẳng định vai trò tiên phong và dấu ấn trong sự phát triển của ngành hàng không và du lịch Việt Nam.
Vietnam Airlines tự hào sở hữu đội bay hiện đại bậc nhất khu vực châu Á với các dòng tàu bay thân thiện môi trường như Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350, A321 và A320neo. Hãng cũng là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn 4 sao Skytrax, minh chứng cho chất lượng dịch vụ đồng bộ từ mặt đất đến trên không, từ tiện nghi trong hành trình bay đến ẩm thực phong phú chuẩn quốc tế. Hãng luôn đặt an toàn tuyệt đối làm ưu tiên hàng đầu và duy trì chỉ số đúng giờ ở mức cao trong ngành hàng không, giúp hành khách yên tâm và hài lòng trên mọi hành trình.
Song song với việc nâng cao trải nghiệm hành khách, Vietnam Airlines còn tiên phong trong các hoạt động phát triển bền vững, bao gồm tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu, giảm phát thải, ứng dụng công nghệ xanh và chuyển đổi số trong vận hành. Đây chính là những giá trị tạo nên hình ảnh một hãng hàng không thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực cho sự phát triển lâu dài của ngành hàng không và du lịch Việt Nam.