Vietnam Airlines tiên phong kết nối trải nghiệm khách hàng, cùng kiến tạo tương lai bền vững

Thứ năm, 11/09/2025 15:32
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025” (Vietnam Airlines Loyalty Engagement Forum – VNA LEF 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra một diễn đàn chuyên sâu về khách hàng thân thiết, mở ra không gian kết nối mới và khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong việc dẫn dắt xu hướng dịch vụ hàng không hiện đại.

Diễn đàn quy tụ hơn 200 khách mời cùng 10 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ và quản trị khách hàng

Nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã phát triển chương trình khách hàng thường xuyên Lotusmiles từ một công cụ tích lũy dặm thưởng trở thành hệ sinh thái ưu đãi với hơn 7 triệu hội viên.

Từ nền tảng đó, VNA LEF 2025 được tổ chức nhằm đưa lĩnh vực khách hàng thân thiết (Loyalty) trở thành trụ cột chiến lược, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Vietnam Airlines và ngành dịch vụ tại Việt Nam.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, nhấn mạnh: Chúng tôi mong muốn xây dựng không chỉ những chuyến bay, mà còn cả những hành trình gắn bó và dài lâu, nơi mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự đồng hành và trân trọng. Với vai trò Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines cam kết không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ sinh thái hợp tác và phát triển các giải pháp chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa.

Diễn đàn chuyên sâu về khách hàng thân thiết, mở ra không gian kết nối mới và khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong việc dẫn dắt xu hướng dịch vụ hàng không hiện đại.

Diễn đàn quy tụ hơn 200 khách mời cùng 10 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ và quản trị khách hàng. Đặc biệt, sự hiện diện của ông Evert De Boer, chuyên gia uy tín về Loyalty, cùng đại diện các tập đoàn lớn như VISA, Marriott, Comarch, Collinson, Loyalty Status Co. đã mang đến những góc nhìn chiến lược và kinh nghiệm thực tiễn quý giá, giúp định hình các giải pháp phù hợp với thị trường Việt Nam.

Các phiên thảo luận tập trung vào những chủ đề được quan tâm toàn cầu như cá nhân hóa trải nghiệm, ứng dụng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo trong quản trị Loyalty, đồng thời đánh giá khả năng triển khai tại Việt Nam. Đây là diễn đàn mở, khơi nguồn ý tưởng sáng tạo và thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo thêm giá trị thiết thực cho khách hàng.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)