Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Xây dựng Phú Thọ

Thứ tư, 30/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/6, Sở Xây dựng Phú Thọ tổ chức “Hội nghịđiển hình tiên tiến ngành Xây dựng”. 5 năm qua (2006 - 2010), các hoạt động thiđua trong ngành đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi và mang lại những hiệu quảthiết thực.

Theo đó, tốc độ tăng trưởng GDP của ngành tăng bình quân 16  - 18%/năm; giá trị tổng sản lượng năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, năm 2006, tổng giá trị sản lượng toàn ngành đạt 321,624% thì năm 2009 đã tăng lên 587 tỷ đồng, trong đó có các sản phẩm chủ yếu như: sản xuất xi măng, gạch máy, nước máy… Nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được công nhận và áp dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiêu biểu như dự án lồng ghép quy hoạch xây dựng, quy hoạch quản lý môi trường và dự án quy hoạch phát triển hệ thống đô thị của Sở Xây dựng và Trung tâm quy hoạch & KĐCLCTXD; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật của các DN như Cty Xi măng Phú Thọ, Cty cấp nước Phú Thọ, Cty Xây dựng số I.

Kết quả từ phong trào thi đua, 5 năm qua đã có 4 đơn vị và cá nhân được Nhà nước tặng Huân chương Lao động các loại, 1 tập thể được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc, gần 400 CNVC-LĐ được tặng huy chương Vì sự nghiệp xây dựng, cùng nhiều đơn vị, cá nhân được Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Phú Thọ tặng bằng khen…


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)