Các đơn vị cung cấp công nghệ, thiết bị sản xuất gạch không nung gặp gỡ khách hàng

Thứ tư, 23/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm triển khai hiệu quả Chương trình phát triển VLXDkhông nung đến năm 2010, ngày 22/6, tại Hà Nội, Vụ Vật liệu xây dựng (BộXây dựng) và Công ty cổ phần IEC Việt Nam đã tổ chức Chương trình gặpgỡ và làm việc giữa các đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung cấp côngnghệ, dây chuyền, thiết bị sản xuất VLXD không nung với các doanh nghiệpđang có nhu cầu đầu tư cơ sở sản xuất loại sản phẩm mới này.
Tại Chương trình, các nhà cung cấp công nghệ và thiết bị trong nước và nước ngoài như Trung Quốc , Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan, Đức... đã có cơ hội giới thiệu chi tiết về sản phẩm của mình cũng như các tính năng vượt trội về chất lượng sản phẩm, suất đầu tư, sử dụng nguyên liệu, tiết kiệm nhiên liệu... Ví dụ: Công ty CP Công nghệ năng lượng và môi trường giới thiệu 4 loại công nghệ và thiết bị sản xuất gạch siêu nhẹ bằng phương pháp tạo bọt khí, phương pháp tạo khí; sản xuất gạch không nung bằng phương pháp ép rung, sử dụng phế thải xây dựng làm nguyên liệu. Công ty Neopor (CHLB Đức) giới thiệu máy tạo bọt bê tông nhẹ, chất tạo bọt bê tông nhệ, khuôn làm gạch bloc...

Đây là hoạt đông cần thiết để các nhà đầu tư tiếp cận trực tiếp với các đơn vị cung cấp thiết bị và công nghệ, từ đó lựa chọn được công nghệ, thiết bị phù hợp với điều kiện kinh tế và trình độ quản lý của mình để sớm đưa ra quyết định xây dựng cơ sở sản xuất. Có như vậy, Chương trình phát triển VLXD không nung của Chính phủ mới trở thành hiện thực.
 

Bích Thủy
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)