HUD được công nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Thứ ba, 22/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãnhiệu nổi tiếng Việt Nam 2010” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Cục Sở hữu trítuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) vừa tổ chức, thương hiệu HUD (Tập đoàn Phát triểnNhà và Đô thị) đã được công nhận là 1 trong 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng ViệtNam”.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dương Văn Phúc nhận chứng nhận

Để có chứng nhận này thương hiệu, HUD đã vượt qua hơn 600 thương hiệu khác trong Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức chấm điểm, bình chọn.

Chương trình này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 với mục tiêu tôn vinh những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước.

Năm 2010 là lần thứ năm Chương trình được tổ chức với mục đích tìm ra những nhãn hiệu tiêu biểu, xứng đáng nhất để tổng kết 5 năm triển khai bình chọn và hướng tới kỷ niệm 1.000 Thăng Long - Hà Nội. Đặc biệt, sau Chương trình sẽ có 70 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam gửi danh sách sang tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (Wipo) để đăng ký thương hiệu.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)