Thành phố Việt Trì, Phú Thọ: Thêm khu nhà ở hiện đại ở Nông Trang

Thứ ba, 22/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Cty CP Sông Hồng 36(TCty Sông Hồng) đã đầu tư và chuẩn bị chào bán các căn hộ tại dự án Khu nhà ởP.Nông Trang, TP Việt Trì do Cty CP Sông Hồng 36 nghiên cứu xúc tiến và chuẩn bịđầu tư là hết sức cần thiết và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cùngvới các dự án khu nhà ở khác đã và đang chuẩn bị triển khai đầu tư ở TP ViệtTrì, Dự án Khu nhà ở P.Nông Trang đã được đề xuất trong thuyết minh dự án đầu tưnày sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở và dịch vụ của TP Việt Trì nói chung vàkhu vực phường Nông Trang nói riêng. Dự án được xây dựng và đi vào hoạt động sẽgóp phần giải quyết nhu cầu đất ở đang tăng cao, góp phần nâng cao mỹ quan củaTP ngày càng thêm khang trang, hiện đại.

Căn hộ liên kế được thiết kế sang trọng.

Dự án được thực hiện trên khu đất tại Khu 6C thuộc P.Nông Trang có tổng diện tích sử dụng đất là 18.078m2 (trong đó diện tích đất được giao của Cty theo Quyết định số 1836/QĐ-UB ngày 02/7/2000 là 17.353m2; diện tích đất hành lang cây xanh liền kề dự án xin giao thêm để lập quy hoạch là 725m2). Dự án có 2 phân khu chức năng là khu nhà ở; khu dịch vụ, thương mại.


Biệt thự mẫu tại KDC Nông Trang

Cách Đại lộ Hùng Vương 500m, nằm ngay trung tâm KCN Dệt trước đây, khu nhà ở P.Nông Trang gồm 7 phân khu được phân bố như sau: Khu biệt thự - gồm 5 căn hộ với diện tích đất từ 241 - 245m2. Các biệt thự được thiết kế 3 tầng + 1 lửng, có sân vườn, và diện tích đất lưu không lớn, kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt, 3 Khu nhà ở liền kề với 77 căn hộ, được xây dựng đồng bộ 3 tầng + 1 tum, có sân vườn khoảng 20m2. Diện tích đất xây dựng rất phù hợp với nhu cầu cán bộ, công chức TP công nghiệp với các lựa chọn: 68m2 (14mx5m, vạt góc 2x2m); 85,5m2 hoặc 103m2;  110,5 (15mx7,5m, vạt góc 2x2m)...


Phối cảnh tổng thể dự án

Ngoài ra, trong khu dân cư còn có Nhà dịch vụ - gồm 1 nhà (bao gồm Nhà sinh hoạt cộng đồng diện tích 200m2) cao 3 tầng + 1 tum; 1 Bể bơi 543,2m2; 1 sân tennis... Dự án có hình thức kiến trúc hiện đại, hình khối và đường nét khúc chiết, khỏe khoắn, phù hợp với tính chất, chức năng sử dụng của dự án. Các VLXD hiện đại, có tính công nghệ cao góp phần đem lại cho dự án giá trị thẩm mỹ cao, tạo sự bề thế cho dự án trên trục đường và đạt được hiệu quả về kinh tế… cho nhà đầu tư và người sử dụng.


Không gian công cộng hiện đại hài hòa.

Về tiến độ của dự án, ông Đoàn Xuân Trường, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Cty CP Sông Hồng 36 cho biết, hiện Cty đã lập và được phê duyệt dự án; Trong quý II và quý III/2010 tiến hành các công tác chuẩn bị và thiết kế kỹ thuật thi công, lập tổng dự toán. Sau khi triển khai xây dựng hạ tầng, dự kiến quý IV/2011 hoàn thiện nhà ở thấp tầng xây thô. “Sau 1 năm xây dựng toàn bộ 82 căn hộ nhà ở thấp tầng, chủ đầu tư bán cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở để sử dụng” - ông Trường nói.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)