Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ sáu, 23/09/2016 08:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/9/2016, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk. Cùng tiếp ngài Đại sứ, phía Bộ Xây dựng còn có lãnh đạo Văn phòng Bộ, Vụ Quan hệ Quốc tế, Vụ Quy hoạch - Kiến trúc, Cục Phát triển đô thị, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản. 

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà chúc mừng ngài Lee Hyuk mới được bổ nhiệm làm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp ngài tân Đại sứ đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng. Bộ trưởng cho biết, trong những năm qua, Việt Nam và Hàn Quốc không ngừng đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực xây dựng và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng và các Bộ chức năng của Hàn Quốc phát triển dựa trên sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa Chính phủ 2 nước. Tăng cường hợp tác đầu tư vào Việt Nam, các doanh nghiệp của Hàn Quốc đã có đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển ngành Xây dựng nói riêng, kinh tế Việt Nam nói chung.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Bộ Xây dựng sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của ngài Đại sứ Lee Hyuk, đồng thời đề nghị ngài Đại sứ phát huy vai trò đầu mối, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng Việt Nam với các Bộ chức năng của Hàn Quốc có liên quan.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm cùng ngài Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk

Cảm ơn Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã dành những lời chúc tốt đẹp đối với bản thân và đoàn công tác Hàn Quốc, ngài Đại sứ Lee Hyuk cho biết mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc còn rất nhiều tiềm năng phát triển.

Ngài Đại sứ bày tỏ sự thán phục trước sự phát triển nhanh chóng của đất nước Việt Nam trong những năm qua, đồng thời tin tưởng với sự phát triển mạnh mẽ đó, Việt Nam sẽ không ngừng thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm, đầu tư, triển khai dự án.

Ngài Đại sứ Lee Hyuk mong muốn Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cũng như Bộ Xây dựng quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc hợp tác, thực hiện các dự án trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, đồng thời trân trọng mời Bộ trưởng Phạm Hồng Hà thu xếp công việc, tới Hàn Quốc thăm và mở rộng hợp tác với các Bộ chức năng, các doanh nghiệp Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất.


Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)